ไม่อายทำกิน!! เปิดคำสัมภาษณ์ “จอย ชวนชื่น” อดีตดาราตลกชื่อดัง ถึงคราวลำบาก “หันมาขายของตามตลาดนัด”

  • 11 พ.ค. 2563
  • 6109
หางาน,สมัครงาน,งาน,ไม่อายทำกิน!! เปิดคำสัมภาษณ์ “จอย ชวนชื่น” อดีตดาราตลกชื่อดัง ถึงคราวลำบาก “หันมาขายของตามตลาดนัด”

หากใครได้เห็นผลงานเธอตามโทรทัศน์สมัยก่อน ต้องบอกเลยว่าเธอเป็นดารานักแสดงตลกหญิง ที่เคยมีงานชุกมาก สำหรับสาวคนนี้ “จอย ชวนชื่น” จนล่าสุดทางทีมข่าวได้ติดตามดูเธอและเปิดเผยถึงชีวิตล่าสุด หลังไปออกร้านขายขนมควันทะลัก ที่ตลาดนัดมะลิ เมืองทองธานี ว่าเป็นเพราะงานในวงการบันเทิงเริ่มน้อยลงตั้งแต่ต้นปี 2560 ทั้งงานแสดงละครและงานแสดงตลก ประกอบกับเศรษฐกิจไม่ค่อยดี จึงต้องหันมาประกอบอาชีพค้าขาย ทำให้สามารถมีรายได้เข้าบ้านได้

 

 

 

แม้ว่าจะได้เพียงวันละ 400-500 บาท หรือ 1,000-2,000 บาทก็ต้องทำ เพื่อเป็นค่ากับข้าวหรือให้ลูกได้ใช้จ่ายที่โรงเรียน รวมถึงต้องประหยัดค่าใช้จ่ายในทุกๆ อย่างอีกด้วย อาจจะมีบ้างที่ไปเดินเล่นในห้างเพื่อผ่อนคลาย แต่ก็น้อยลงกว่าแต่ก่อนมาก

 

 

แล้วเจ้าตัวยังพูดอีกว่า

“ไม่เคยรู้สึกน้อยใจโชคชะตาหรือว่าโทษใครทั้งนั้นเพราะเราเป็นนักแสดงอิสระ ต้นสังกัดหรือทางสถานีต้องเลือกใช้นักแสดงในสังกัดก่อน แต่ตนก็ยังรับงานแสดงเรื่อยๆ ขนาดลิเกก็เคยรับมาแล้ว เพราะพี่ชายเป็นหัวหน้าคณะ แต่ล่าสุดมีซิทคอมเรื่องใหม่ติดต่อมา คิดว่าน่าจะมีรายได้ดีขึ้นในเร็วๆ นี้ ”

 

 

 

นักแสดงตลกหญิง เผยทิ้งท้ายว่าไม่คิดยืมเงินใคร เรายังมีสองมือ สองเท้าและสมองก็ต้องทำให้เต็มความสามารถ แม้งานขายขนมไม่ใช่งานที่ชอบ ตนยังต้องทำ สำหรับใครที่เจอเธอตามตลาดนัดก็สามารถเข้ามาอุดหนุนกันเยอะๆนะคะ

 

ชมคลิป

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top